Sabi nga sa ibang talata sa biblia Ang isang kawal ay hindi dapat makialam sa mga bagay na walang kaugnayan sa pagiging kawal. Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo.


Pin By Iam Jolann On Jolan In 2021

Nakita nilang lahat at para kanila sa.

Filipos 1 20 huwag magkulang sa tungkulin. Ngunit kung sa pananatili kong buhay ay makagagawa ako ng mabubuting bagay hindi ko malaman. Mga Taga-Filipos 120 Ayon sa aking maningas na paghihintay at pagasa na sa anomay hindi ako mapapahiya kundi sa buong katapangan na gaya ng dati gayon din naman ngayon ay dadakilain si Cristo sa aking katawan maging sa pamamagitan ng kabuhayan o sa pamamagitan ng kamatayan. Ang Dating Biblia 1905 At sa pagkakatiwalang ito ay aking nalalaman na akoy mananatili oo at mananatili ako na kasama ninyong lahat sa ikasusulong ninyo at ikagagalak sa pananampalataya.

Pagbasa mula sa sulat ni Apostol San Pablo sa mga taga-Filipos. Filipos Chapter 3 Todays Verse Hindi sa nakamtan ko na ang mga bagay na ito. Ang pinakananais at inaasahan ng mga tunay na maytungkulin ay huwag magkulang sa tungkulin.

Filipos 120-21 Magandang Balita Biblia. Filipos 120 MB Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo Ang isang tapat na lingkod ni Cristo ay hindi dapat na magkulang sa tinanggap niyang tungkulin. Ngunit kung sa pananatili kong buhay ay makagagawa ako ng mabubuting bagay hindi ko malaman.

Sapagkat para sa akin si Cristo ang buhay at dahil ditoy pakinabang ang kamatayan. 1 Timoteo Chapter 5-6 Todays Verse Pag-ibayuhin ninyo ang ibinibigay sa matatandang mahuhusay mamahala lalo na yaong nangangaral at nagtuturo ng salita ng Diyos. Filipos 1 18b-26.

Ang mga lalakingito ay mga luwaloy matitigas madalas magmura. Subalit kailangan kayong manatiling tapat at matatag sa inyong pananampalataya at huwag bayaang mawala ang pag-asang dulot ng Mabuting Balita na inyong narinig. Mga kapatid ang mahalagay naipangangaral si Kristo kahit sa anong paraan tapat man o hindi ang hangarin ng nangangaral.

Ito ang sinasabi ng kasulatan huwag mong bubusalan ang baka habang ginagamit sa pag-giik Nasusulat din ang manggagawa ay karapat-dapat na bayaran - 1 Timoteo 517-18 Hindi natin dapat paghimasukan kung tumatanggap. New American Standard Bible. Niloob ng Diyos na akong si Pablo ay maging tagapangaral ng Mabuting Balitang ito na ipinapahayag sa lahat ng tao.

Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa. Just For Laughs Gags. Sapagkat para sa akin si Cristo ang buhay at dahil ditoy pakinabang ang kamatayan Fil.

Adel Lares September 14 2021 GAWA 1630 Inilabas niya ang mga ito at sinabi Mga Ginoo ano ang dapat kong gawin upang akoy. Magkulang kana sa iba Huwag Lang sa PAMILYA moWatch this videoLead through your heart not from the headExclusive for team WARRIORStheHEARTeg3officialco. Pagdating naman sa bahay sasabihin nya.

Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Kristo. Dahil ipinagkaloob niya sa inyo hindi lamang ang manalig sa kanya kundi ang magtiis din naman alang-alang kay Cristo. Ang aking pinakananais at inaasahan ay.

Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Kristo. Daily Devotion by Bro. Sapagkat para sa akin si Kristo ang buhay at dahil ditoy pakinabang ang kamatayan.

Habang humaharap si Pablo sa kanyang paglilitis sa hukuman sa Roma siya ay hawak sa kalagayang nakapanghihilakbot tingnan Filipos 113-14. Convinced of this I know that I will remain and continue with you all for your progress and. Hindi rin sa akoy ganap na ngunit sinisikap kong maisakatuparan ang layunin ni Cristo Jesus ng tawagin nya ako -Filipos 312 Marami ang nagsasabing ligtas na ako kaya ang kanilang ginagawa ay magsimba lang umawit umupo makinig at pagkatapos ay umuwi ng bahay.

Filipos 120-21 Magandang Balita Biblia. Sapagkat para sa akin si Kristo ang buhay at dahil ditoy pakinabang ang kamatayan. Kaya kung mayroong dapat bigyan ng saludo ng pagkilala sila ang mga ministro manggagawa at maytungkulin na kahit saan naroon sa malapit man o sa malayong lugar may pag.

Sa halip dapat niyang sikaping magbigay-lugod sa kanyang pinuno 2 Timoteo 24. Filipos Chapter 1-2 Todays Verse Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo - Filipos 120 Tayo bang mga Cristian ay tulad din kaya ni Pablo na nagnanais na huwag magkulang sa ating tungkulin sa paglilingkod sa Panginoon. Huwag kayong matakot sa inyong mga kaaway.

Mga Taga-Filipos 125. Chase Gabriel September 13 2021 Deeply Rooted At ang mga natirang buháy sa sambahayan ni Juda ay muling dadami mag-uugat at mamumunga nang sagana. 2 Mga Hari 1930.

At ang lalake naman ay gampanan ang kanyang tungkulin bilang pinuno. Magpakatatag kayo sapagkat ito mismo ang palatandaan na sila ay mapapahamak at kayoy maliligtas sapagkat ang Diyos ang nagbibigay sa inyo ng tagumpay. Ang aking pinakananais at hinahangad ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo - FILIPOS 120 MB.

Daily Devotion by Sis. Filipos 120-30 Ang Salita ng Dios ASND 20. Siya ay dalawamput apat na oras na binabantayan ng mga kawal ng Pretoria ang kanyang mga paa ay nakakadena sa tig-isang kawal sa kanyang tabihan.

Kayat ang dapat gawin ng isang babae ay ang kanyang tungkulin bilang asawang babae at sumunod sa asawa. Ang isa ko pang ikinagagalak ay ang pag-asa na balang araw muli akong makalalaya sa tulong ng Espiritu ni Hesukristo at ng inyong mga panalangin. Malaki ang hangarin at pag-asa ko na hindi ako mapapahiya kundi tulad ng dati magkakaroon ako ng lakas ng loob para sa pamamagitan ng buhay o kamatayan ko ay maparangalan si Cristo.

Ngunit sa anut anuman gawin ninyo ang lahat ng bagay na may kaayusan at sa angkop na paraan. Sapagkat para sa akin si Cristo ang. Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo.

Dahil doon pararangalan ko si Kristo at upang maging patotoo sa sanlibutan habang ako ay nasa mga kadenang ito Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Kristo Filipos 120.


Pin By Iam Jolann On Jolan In 2021